Quy trình thanh toán
Đối với khách hàng cá nhân (trẻ em, người lớn, người đi làm, 1 kèm 1)
Sau khi đã thống nhất các thông tin về lịch học, thời gian học, Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán toàn bộ trong một lần hoặc chia làm hai đợt thanh toán.
- Với phương thức thanh toán hai lần, Khách hàng sẽ thanh toán 70% học phí trước khi khóa học bắt đầu.
- Sau đó, Optimus và học viên sẽ tiến hành ký hợp đồng và bắt đầu khóa học tiếng Anh.
- Với học viên lựa chọn thanh toán hai đợt, học viên sẽ thanh toán 30% học phí còn lại chậm nhất 3 ngày sau buổi học thứ 8 của khóa học đó.
- Optimus cam kết cung cấp giáo viên đạt chuẩn và phù hợp với nhu cầu của học viên.
* Khách hàng vui lòng liên hệ Optimus nếu có nhu cầu được tư vấn chi tiết hơn về quy trình thanh toán.
Đối với khách hàng Doanh nghiệp
Khách hàng Doanh nghiệp là khách hàng bao gồm nhưng không giới hạn có nhu cầu sử dụng một trong các dịch vụ: Đào tạo tiếng Anh dành cho Doanh nghiệp hoặc Cung cấp giáo viên nước ngoài.
Khách hàng vui lòng liên hệ với Optimus để được tư vấn chi tiết.
Phương thức thanh toán
Khách hàng có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
- Cách 1: Thanh toán trực tiếp
- Cách 2: Thanh toán online bằng hình thức chuyển khoản
- Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng
* Để đảm bảo an toàn giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, trước khi thực hiện thanh toán, Khách hàng vui lòng liên hệ Optimus qua HOTLINE 0981030349.
Sau khi thanh toán, Khách hàng vui lòng chụp hình ủy nhiệm chi hoặc các giấy tờ liên quan và gửi đến email admin@optimusco.edu.vn của chúng tôi để có thể xác nhận thanh toán.
Nếu trong vòng 2 ngày kể từ ngày gửi thông tin, Khách hàng chưa nhận được phản hồi hay email nào từ chúng tôi, vui lòng liên hệ HOTLINE 0981030349 để được giải quyết.